Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021
1/15/2022 1:29:10 AM

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Với người trẻ ngày nay, trang sức kim cương không còn chỉ đơn thuần là một loại tài sản tích lũy mà còn là phương tiện để thể hiện cá tính, đẳng cấp của bản thân. Đặc biệt đối với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, vv là những món đồ thường mang giá trị tinh thần lớn, là hiện thân cho cảm xúc và kỷ niệm tình yêu, đồng thời thể hiện cái tôi cá nhân độc đáo của chủ nhân. Đây là lúc xu hướng nhẫn cưới thiết kế riêng theo ý khách hàng ra đời và nhanh chóng trở thành hot trend trong giới trẻ. Nhẫn cưới thiết kế đạt đủ những tiêu chí về chất lượng khi bạn có thể tự tay lựa chọn viên chủ và kim loại làm thân nhẫn, kiểm soát quá trình thiết kế và chế tác bằng bản vẽ 3D thay vì chọn mua những mẫu nhẫn cưới kim cương làm sẵn trưng bày tại cửa hàng. Bên cạnh đó, nhẫn cưới thiết kế còn mang tính độc đáo, duy nhất và hàm chứa cái tôi cá nhân rất riêng của bạn

Nhẫn cưới Ngày mình thành hôn, ngày em và anh cùng đeo nhẫn cưới

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Xem thêm

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Bắt trend nhẫn cầu hôn kim cương - những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất tại Tierra Diamond

Nhẫn cưới khắc tên

Nếu đã đặt làm riêng một cặp nhẫn cưới thiết kế để ghi dấu tình yêu của mình thì bước tiếp theo bạn nên làm chính là khắc tên cả hai lên đó. Nhẫn cưới khắc tên là một cách thú vị và tinh tế để ngầm khẳng định quyền sở hữu của bạn đối với món trang sức và đối với đối phương. Nhẫn cưới khắc tên ngày nay khá phổ biến, không chỉ nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới thiết kế mà cả những cặp nhẫn cưới truyền thống thông thường cũng có thể đem đi khắc tên.

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021.jpg

Chúng ta cùng mang theo tên nhau đến mọi nơi theo cặp nhẫn cưới anh nhé!

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng nhẫn cưới thiết kế riêng, “made to order” dành cho người trẻ, Tierra hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của những câu chuyện, kỉ niệm mà khách hàng chia sẻ và luôn cố gắng để truyền tải những thông điệp đó vào từng mẫu nhẫn cưới thiết kế, chú trọng việc hướng đến những giá trị riêng biệt mà khách hàng mong đợi. Đề làm được điều đó, đội ngũ thiết kế tại Tierra Diamond cần có sự nhạy cảm và khả năng thấu cảm để lắng nghe, hiểu được tâm ý của khách hàng và đưa chúng vào bản thiết kế.

Ngoài ra, với mỗi sản phẩm nhẫn cưới thiết kế, Tierra Diamond còn cung cấp bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực và hoàn hảo ở mọi góc nhìn giúp khách hàng hình dung được những mẫu nhẫn cưới thiết kế trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Ở Tierra Diamond, thế mạnh của chúng tôi còn bao gồm cả khâu chế tác. Tierra luôn đầu tư đào tạo tay nghề cho đội ngũ gia công và hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại như máy in 3D, máy khắc laser,... đảm bảo tạo nên những mẫu nhẫn cưới thiết kế hoàn hảo.

nhẫn cướiNhẫn cưới lấp lanh trên tay em, chúng ta cùng nhau đi đến cuối cuộc đời

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3011

Là một trong những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA và nắm nguồn tìm kiếm kim cương uy tín hàng đầu thế giới, Tierra Diamond luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng và cam kết minh bạch về chất lượng cũng như khối lượng của các chất liệu như vàng, bạch kim trong suốt quá trình sản xuất.

Khi chọn nhẫn cưới thiết kế tại Tierra, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà bạn mong đợi.

Xem thêm những mẫu trang sức cao cấp tại Tierra Diamond

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/xu-huong-nhan-cuoi-thiet-ke-nhan-cuoi-kim-cuong-khac-ten-hot-trend-2021-52


+0
1


facebook
Like us on Facebook!