Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp
1/15/2022 1:27:06 AM

Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Đối với phái nữ ngày nay, trang sức là những món phụ kiện không thể thiếu và nó còn có ý nghĩa riêng biệt của từng người. Không chỉ vậy, các món trang sức được đính kim cương giúp gia tăng được sự sang trọng cũng như vẻ đẹp của người đeo.

Tinh xảo, cuốn hút và sang trọng là những gì mà kim cương có thể đem lại cho các loại trang sức khác nhau. Trang sức kim cương có sự lôi cuốn không giới hạn, lộng lẫy cũng như huyền bí và sang trọng. Không có gì là ngạc nhiên khi nhiều người thường cho rằng kim cương là món trang sức và là quà tặng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Dưới đây là 1 số thông tin về những mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 của Tierra Diamond.

Nhẫn cầu hôn kim cương

Từ lâu, nhẫn cầu hôn được xem như là món trang sức khá phổ biến ở các nước. Không chỉ vậy, nhẫn cầu hôn khi được đính thêm kim cương tạo ra vẻ đẹp tinh tế lạ thường. Với thiết kế tinh xảo, trẻ trung và độc đáo, nhẫn cầu hôn kim cương là món trang sức có ý nghĩa quan trọng đối với các cặp đôi.

nhẫn đính hôn cathedral.jpeg

Nhẫn đính hôn cathedral sang trọng

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral cách điệu NCH1511

Xem thêm: Nhẫn đính hôn kim cương - cách lựa chọn nhẫn đính hôn phù hợp cho cặp đôi trẻ

Nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới luôn là một món trang sức mang ý nghĩa lớn, là biểu tượng tình yêu giữa các cặp đôi và cũng là minh chứng cho sự gắn kết trọn đời của các cặp đôi. Với xu hướng hiện đại ngày nay, vượt qua hành trình mài giũa và chế tác tỉ mỉ, nhẫn cưới khi được đính kim cương là biểu trưng cho một tình yêu thủy chung, son sắt và nồng nàn, bất diệt cùng với đó là vẻ đẹp quyến rũ và phong cách cho các cặp đôi.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012.jpeg

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Xem thêm: Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo

Bông tai kim cương

Khi nói đến bông tai thì nó được xem như là một món phụ kiện không thể nào thiếu đối với người phụ nữ. Không những vậy, bông tai kim cương ngày rất được phái đẹp đón nhận nhờ vào vẻ đẹp sang trọng cũng như tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ khi sử dụng. Hiện nay, Bông tai kim cương có rất nhiều kiểu dáng như 3 chấu, Halo, Cluster,... và chất liệu khác nhau, tại sự đa dạng và thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

đôi bông tai halo viên chủ.jpeg

Bông tai Halo floral chấu lớn BTA2109

Mua ngay: Bông tai Halo floral chấu lớn BTA2109

Xem thêm: Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ

Dây chuyền kim cương

Dây chuyền kim cương luôn được xem là món trang sức không thể thiếu với nhiều chị em phụ nữ ngày nay. Với việc tôn lên vẻ đẹp của phái nữ, những chiếc dây chuyền còn mang nhiều tầng ý nghĩa khác với mỗi người. Một chiếc dây chuyền kim cương trên cổ luôn là món trang sức thu hút nhiều ánh nhìn. Với những kiểu dáng đa dạng, dây chuyền kim cương góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của phái nữ hơn.

dây chuyền.jpeg

Mặt dây chuyền Solitaire quyến rũ

Mua ngay: Mặt dây Classic solitaire MDA1101

Xem thêm: Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Vòng - lắc tay kim cương

Khi nhắc đến trang sức thì không thể không nhắc đến vòng tay kim cương, một món trang sức sang trọng, tinh tế không thể thiếu ở người phụ nữ. Khi bông tai, vòng cổ là thứ tô điểm cho gương mặt thì vòng tay sẽ là trang sức tạo nên sự gợi cảm cho bàn tay của phái nữ. Vòng tay kim cương là món trang sức rất được say mê bởi những quý bà thuộc tầng lớp thượng lưu. Lý do mà vòng tay được yêu thích chính là bởi các chiếc vòng này sẽ đem đến cho họ sự sang trọng và quyền lực với vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Vòng tay Pave 1 VTA3101 kết hợp với bông tai Custom Earing.jpeg

Vòng tay Pave 1 VTA3101 kết hợp với bông tai Custom Earing 2

Mua ngay: Vòng tay Pave 1 VTA3101

Bông tai Custom Earing 2

Xem thêm: Những mẫu bông tai kim cương đẹp nhất - Vẻ đẹp sang trọng, phong cách quý phái

Trên đây là một số mẫu trang sức kim cương đẹp 2021, hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được những mẫu trang sức ưng ý nhất.

Những mẫu trang sức kim cương hot nhất hiện nay:

Dây chuyền

Nhẫn cầu hôn

Bông tai

Vòng - Lắc tay

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/tong-hop-cac-mau-trang-suc-kim-cuong-dep-2021--trang-suc-kim-cuong-cao-cap-94


+0
1


facebook
Like us on Facebook!