Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa
1/15/2022 1:20:17 AM

Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Nhẫn kim cương Halo là sự lựa chọn tốt nhất cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt. Tỏa sáng rực rỡ trên tay nàng bởi sự kết hợp giữa viên kim cương chủ và dải tấm bao quanh, đầy mê hoặc của sự lộng lẫy và sang trọng, đó chính là điểm nổi bật mà những người yêu thích dòng nhẫn Halo tự hào về thiết kế nhẫn này.

Nhẫn kim cương Halo là gì?

"Halo" trong tiếng Anh có nghĩa là "quầng sáng", "vầng hòa quang" hay " vòng sáng" - một hiệu ứng quen thuộc mà bạn có thể nhìn thấy quanh những vật thể phát sáng như mặt trời, mặt trăng,...

Đó cũng chính là cảm hứng khởi đầu cho thiết kế nhẫn với những vòng kim cương tấm được đặt xung quanh viên chủ. Bên cạnh kiểu nhẫn Solitaire đã trở thành kinh điển thì nhẫn kim cương Halo ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

Nhẫn kim cương Halo (1).png

Nhẫn Kim cương Halo Tierra Diamond

MUA NGAY:

Nhẫn kim cương Halo Tierra Diamond

Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

Vì sao Nhẫn kim cương Halo lại ngày càng được yêu thích?

Đầu tiên, cũng từ cảm hứng nguồn gốc tên gọi, thiết kế của mẫu nhẫn kim cương Halo giúp chúng tỏa sáng rực rỡ dù ở bất cứ góc nào. Một viên chủ lớn, kết hợp với vòng tấm xung quanh, tạo hiệu ứng cộng hưởng, sáng rực rỡ, giúp người đeo cảm thấy sự quý phái và sang trọng.

Thứ hai, nhẫn kim cương Halo có thể đa dạng về thiết kế. Nếu bạn là một người yêu thích sự cổ điển, một chiếc nhẫn kim cương Halo với dải tấm hình tròn, viên chủ lớn lấp lánh sẽ phù hợp với sở thích của bạn. Nhưng nếu bạn là một người thích sự phá cách, vừa truyền thống nhưng cũng có sự mạnh mẽ, thì có thể chọn một chiếc nhẫn với vòng tấm hình lục giác. Và nếu bạn là một cô nàng mộng mơ, dịu dàng, một chiếc nhẫn kim cương Halo với vòng tấm lượn sóng hoặc hình bông hoa đang nở rộ.

Nhẫn kim cương Halo

Nhẫn kim cương Halo Tierra Diamond - 2

Xem thêm:

Bật mí những điểm khác biệt giữa kim cương thiên nhiên và đá tổng hợp

Bật mí bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương thiên nhiên hoàn hảo

6 phương pháp bảo quản kim cương thiên nhiên cực hữu ích

Cuối cùng, bạn có thể chọn viên chủ tùy hứng với các hình dạng từ vuông tròn, đến Fancy Shape nhờ thiết kế viên chủ lớn. Với một chiếc nhẫn kim cương Halo, bạn có thể tự tin kết hợp với bất cứ chiếc nhẫn thời trang kiểu dáng từ đơn giản tới các mẫu chữ V, eternity.

Bên cạnh đó, dải tấm như một bức tường kiên cố, giúp viên chủ ít bị va chạm và trầy xước hơn những kiểu nhẫn khác.

Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc nhẫn kim cương Halo, hãy đến với Tierra Diamond để tham khảo những mẫu nhẫn được săn đón nhất nhé.

Nhẫn kim cương Halo 3.jpg

Nhẫn kim cương Halo Tierra Diamond

MUA NGAY:

Nhẫn kim cương Halo Tierra Diamond

Nhẫn đính hôn Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

Tại sao lại chọn mua nhẫn kim cương Halo tại Tierra Diamond?

Với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu - kinh đô của nghệ thuật và sự hào hoa, quý phái, những chiếc nhẫn kim cương Halo nói riêng và các dòng nhẫn kinh điển khác nói riêng, được Tierra chăm chút tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, phối hợp hài hòa giữa chất liệu và kim cương thiên nhiên, để tạo ra những sản phẩm đầy mê hoặc nhất.

Nhẫn kim cương Halo tại Tierra Diamond giữ nguyên vẹn vẻ đẹp rực rỡ như nguồn gốc tên gọi Halo, nhưng tổng thể không bị thô, phô và kệch cỡm.

Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong việc tư vấn và thiết kế theo yêu cầu, đồng thời nguyên liệu chọn lọc, tay nghề điêu luyện của nghệ nhân kim hoàn chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm những mẫu nhẫn kim cương khác:

Nhẫn Three Stone

Nhẫn Twist

Nhẫn Double Halo

Nhẫn Bridge Accent

Nhẫn Royal

Nhẫn Cathedral

Nhẫn Trellis

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhan-kim-cuong-halo--ve-dep-quy-phai-day-kieu-sa-31


+0
1


facebook
Like us on Facebook!