Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng l
1/13/2022 5:17:52 PM

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi

Những mẫu dây chuyền đẹp thiết kế tinh tế vừa phải sẽ giúp tôn lên vóc dáng và trạng phục của chị em phụ nữ. Để tạo ra 1 sợi dây chuyền đẹp mỏng nhẹ phù hợp với phái nữ người thợ kim hoàn đã chăm chút từng đường nét để tô lên vẻ đẹp của món trang sức và người đeo.

Vì sao nữ giới thích đeo dây chuyền

Có nhiều lý do khiến bạn nên đeo dây chuyền nữ: thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp; gu thẩm mỹ riêng; làm đẹp; mang lại may mắn....

Trong các cuộc gặp mặt bạn cần khẳng định bản thân, để trở nên tự tin hơn. Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những thứ lấp lánh, dù đó là một sợi dây chuyền nữ đắt tiền hay chỉ là phụ kiện trang trí. Chỉ cần vật đó lấp lánh và sáng bóng, phụ nữ sẽ có xu hướng đánh giá cao hơn về chúng. Ngoài phong thái và trang phục đẹp, phụ kiện là một sợi dây chuyền đẹp bằng kim cương và đá quý cũng là một điểm nhấn rất quan trọng

Ai cũng mong muốn bản thân tốt hơn, đẹp hơn mỗi ngày và nhất là phụ nữ thì mong muốn đó lại càng mạnh mẽ hơn. Khi diện một sợi dây chuyền đẹp cùng bộ cánh phù hợp sẽ gia tăng vẻ đẹp, sự tự tin cho phái yếu. Dây chuyền đẹp hợp với trang phục và hoàn cảnh sử dụng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn và cũng là sự thông minh, tinh tế trong cách phối đồ.

Dây chuyền đẹp phối với trang phục đúng lúc, đúng kiểu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Ngoài ra, một sợi dây chuyền đẹp còn nói lên tính cách hoặc tuổi của người sử dụng. Phụ nữ luôn cần dây chuyền đẹp vì nó là những phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài. Một bộ trang phục không thể giúp phụ nữ tỏa sáng hoàn toàn nếu trên cổ thiếu đi một sợi dây chuyền đẹp.

Dây chuyền vàng trắng - phụ kiện được săn đón

Dây chuyền vàng trắng được các bạn trẻ yêu thích và săn đón. Những mẫu họa tiết tinh tế độc đáo làm cho các chị em phụ nữ hay các đấng mày râu cũng đứng ngồi không yên vì những thiết kế quá ưa là độc và sắc nét còn kèm theo sự cá tính , sang trọng.

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 1

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 1

Mua ngay: Dây chuyền Classic solitaire MDA1101

Xem ngay: Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Dây chuyền vàng trắng ngày càng thỏa mãn người tiêu dùng khi chúng không ngừng thay đổi kiểu dáng phù hợp với từng mục đích khác nhau cho dù đi dạo phố với phong cách street style hay các buổi tiệc sang trọng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chúng luôn làm người sở hữu nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông. Thậm chí, nhiều cặp đôi đã lựa chọn dây chuyền vàng trắng cho những dịp đặc biệt trong đời mình thay cho dây chuyền nữ truyền thống.

Dây chuyền vàng trắng mang một nét đẹp đơn giản nhưng lại thanh tao và nhã nhặn , khiến cho cảm giác người sở hữu hoặc người đối diện nhìn rất bắt mắt bởi nét thuần khiết và nhẹ nhàng, nó không bị chói quá hay màu sắc không quá phô trương

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 2

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 2

Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

Xem thêm: Dây chuyền vàng trắng - Phong cách hiện đại cho cô nàng trẻ trung

Dây chuyền vàng trắng không đơn thuần mà có được màu sắc đẹp và nhã nhặn mà nó trải qua các giai đoạn chế tác rất cầu kì mới tạo nên được một màu sắc trong sáng nhưng lại không bị lóa như những màu sắc khác.

Một số mẫu dây chuyền khắc tên được yêu thích

Xu hướng dây chuyền đẹp thiết kế riêng đang rất phổ biến. Đây được xem là dòng sản phẩm được “đặt riêng” cho khách hàng. Nó được rất nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Từ những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ và nét phá cách cho đến những cặp đôi yêu nhau.

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 3

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 3

Mua ngay: Dây chuyền thiết kế tại Tierra

Xem thêm: Dây chuyền khắc tên theo yêu cầu tại TP. Hồ Chí Minh - Tại sao không?

Dây chuyền thiết kế như một chiếc đồng hồ với điểm nhấn và viên đá lớn ở giữa, khách hàng có thể tuỳ ý chọn loại đá mong muốn. Thiết kế này tạo cảm giác cổ điển cho người đeo, thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ cá tính.

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 4

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 4

Mua ngay: Dây chuyền thiết kế tại tierra

Xem thêm: Dây chuyền kim cương - trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập

Dây chuyền nữ thiết kế theo chữ cái đầu tên khách hàng, mang ý nghĩa như một cách nói lên cá tính và chất riêng của chính mình. Lựa chọn dây chuyền nữ thiết kế tặng bạn gái sẽ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

Tại Tierra Diamond, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 lên ý tưởng và thiết kế sẵn sàng giúp tìm ra thiết kế phù hợp nhất và truyền tải câu chuyện của riêng mỗi khách hàng. Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu thiết kế dây chuyền nữ mới nhất dành riêng cho bạn. Với đội ngũ thiết kế và chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, và dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời, cùng Tierra Diamond thiết kế nên dây chuyền đẹp dành riêng cho bạn

Xem thêm:

Trang sức kim cương

Trang sức cưới

Địa điểm mua dây chuyền 18K tại TP. Hồ Chí Minh - Nên mua dây chuyền vàng trắng hay không?

Trang sức vàng trắng - Cách giữ trang sức vàng trắng của bạn luôn sáng bóng

​​

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhung-mau-day-chuyen-dep-nhat-ma-cac-nang-yeu-thich--thanh-manh-duyen-dang-len-ngoi-202


+0
1


facebook
Like us on Facebook!