Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Hướng dẫn cách chọn lắc tay nữ vàng - Làm sao để chọn lắc tay vừa vặn cho người
1/10/2022 2:11:25 AM

Hướng dẫn cách chọn lắc tay nữ vàng - Làm sao để chọn lắc tay vừa vặn cho người thân?

Làm sao để chọn được kiểu lắc tay nữ vàng thật vừa vặn, phù hợp với người bạn tặng, giúp họ trông xinh đẹp hơn? Tierra - nơi bạn tha hồ tìm thấy các dòng trang sức vàng trắng, kim cương thiên nhiên với đủ kiểu khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu lắc tay vàng 18K đủ tuổi, chất lượng được kiểm định và có phong cách thanh lịch, duyên dáng cho người thân của mình.

Lắc tay nữ vàng là món trang sức thích hợp để tặng cho những người nữ bạn yêu thương. Có rất nhiều kiểu vòng tay vàng, lắc tay cho nữ khác nhau về phong cách, kiểu dáng, tính ứng dụng. Làm sao để chọn được kiểu lắc tay nữ vàng thật vừa vặn, phù hợp với người bạn tặng, giúp họ trông xinh đẹp hơn?

lác tay 2.jpeg

Mua ngay: Mẫu lắc tay thanh lịch dành tặng nàng VTA3101

Xem thêm: Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Tierra - nơi bạn tha hồ tìm thấy các dòng trang sức vàng trắng, kim cương thiên nhiên với đủ kiểu khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu lắc tay vàng 18K đủ tuổi, chất lượng được kiểm định và có phong cách thanh lịch, duyên dáng cho người thân của mình.

Lắc tay nữ vàng có gì đặc biệt?

Lắc tay nữ vàng nói chung và lắc tay vàng 18K nói riêng là kiểu trang sức cổ tay khiến phụ nữ thêm phần gợi cảm. Sẽ thật là trống trải ở phần cổ tay, nếu như khi phụ nữ phối trang sức có bông tai, dây chuyền, nhẫn vàng nhưng lại thiếu lắc tay nữ vàng. Lắc tay cho nữ là một phụ kiện không thể thiếu để bộ trang sức thêm hoàn thiện. Giúp vẻ ngoài người phụ nữ trông cuốn hút hơn. Nhất là vẻ đẹp mềm mại, gợi cảm rất riêng ở cổ tay người phụ nữ, chỉ có lắc tay vàng nữ mới tôn lên trọn vẹn.

Tại sao lại là lắc tay vàng 18K mà không phải là chất liệu vàng khác? Lí do rất đơn giản: so với các vòng tay vàng có hàm lượng vàng thấp như 14K, 10K, 4K, 2K thì lắc tay vàng 18K mới đạt tiêu chuẩn tốt nhất về mặt kỹ thuật để chế tác trang sức. Đảm bảo được độ cứng, màu sắc vàng sáng bóng, cũng như đủ điều kiện để kết hợp với các chi tiết khác.

Sai lầm khi chọn lắc tay nữ vàng 18K: kiểu dáng, màu sắc, độ tuổi

Kiểu dáng

Một thói quen khá phổ biến khi chọn

lắc tay nữ vàng đó là người đep thường chỉ chú yếu vào các chi tiết trang trí xem có đẹp mắt không. Trên thực tế, để biết kiểu dáng của chiếc lắc tay cho nữ đó có thực sự là “dành cho mình” không, thì người đeo cần phải ướm thử để xem kiểu dáng chiếc lắc có vừa vặn với cổ tay hay không. Đeo lên trực tiếp để xem có bị vướng víu, quá chặt gây hằn vết lên da không.

Với người tặng lắc tay cho nữ, phải thật tinh tế và khéo léo. Cần biết trước kích thước cổ tay của người đeo để chọn được mẫu lắc tay nữ vàng không những thu hút về vẻ ngoài mà còn tạo sự thoải mái cho người đeo.

Một điểm nữa cần lưu ý: trên thị trường có rất nhiều nơi bán ghi lắc tay vàng 18K nhưng không đảm bảo đủ tuổi vàng (hàm lượng vàng) như cam kết. Vì thế, nếu bạn có ý định chọn mua lắc tay nữ vàng để tặng người thân, hãy đến với Tierra để yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Màu sắc

Vòng tay vàng - khi nghe nhắc tới người ta thường nghĩ tới là chiếc vòng tay quen thuộc với màu vàng. Tuy nhiên, trong xu hướng thời trang lắc tay vàng nữ hiện đại, lắc tay vàng trắng được ưa chuộng hơn cả. Vì trông hiện đại hơn, thời trang hơn. Màu vàng trắng cũng dễ phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau hơn.

Độ tuổi

Lắc tay cho nữ có nhiều kiểu dáng, phong cách cho phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau. Nên bạn hãy chọn lắc tay vàng nữ có phong cách phù hợp với độ tuổi, tính cách, sở thích, vị thế của người được tặng. Một tiêu chuẩn cơ bản nhưng rất quan trọng, đó là phụ nữ hiện đại thích sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế. Bạn không cần phải chọn các kiểu lắc tay cầu kỳ, thiết kế rườm rà. Giản dị mà tinh tế - là xu thế của thời đại.

Một số kiểu lắc tay vàng nữ được yêu thích

Lắc tay cho nữ ở Tierra được yêu thích bởi sự giản dị, tinh tế trong thiết kế. Không bao giờ lỗi mốt và có khả năng tôn lên sự quyến rũ, sang trọng một cách nhẹ nhàng, thanh lịch cho quý cô hiện đại. Với lắc tay từ Tierra, bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau, cho những bối cảnh khác nhau.

Lắc tay vàng trắng

Vòng tay vàng trắng thanh lịch do Tierra chế tác.

Mua ngay: Lắc tay vàng trắng sang trọng VTA3101

Xem thêm: Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh - Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Vòng tay pave VTA5103

Vòng tay vàng trắng kết hợp với nhẫn Eternity tao nhã từ Tierra.

Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Mua lắc tay vàng nữ ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Hãy đến với Tierra để chọn được các mẫu lắc tay nữ vàng đạt tiêu chuẩn hàm lượng vàng 18K đủ tuổi, thiết kế thanh lịch, tinh tế.

Bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng cho người phụ nữ mình thương mẫu lắc tay độc đáo và duy nhất. Tierra sẽ chế tác sản phẩm riêng dành cho người bạn yêu thương.

Xem thêm:

Lắc tay cho nữ

Trang sức cao cấp

Phương pháp lựa chọn lắc tay vàng nữ phù hợp - Phụ kiện cho phái đẹp thêm tỏa sáng

Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/huong-dan-cach-chon-lac-tay-nu-vang--lam-sao-de-chon-lac-tay-vua-van-cho-nguoi-than-316

+0
1


facebook
Like us on Facebook!