Menu



error This forum is not active, and new posts may not be made in it.
1
Promote
Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá
1/9/2022 11:27:50 PM

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Nhẫn vàng 18k nữ đang là trào lưu nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các chị em yêu thích đồ trang sức. Tuy nhiên, để đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn về những mẫu nhẫn vàng 18k nữ phù hợp với phong cách không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến phái đẹp vì sao nên chọn nhẫn vàng 18k nữ thay vì 24k.

1. Nhẫn vàng 18K nữ vì sao được yêu thích: đa dạng kiểu dáng, giá trị và thẩm mỹ cao

Nhẫn vàng 18k nữ là một món đồ trang sức nữ được chế tác bằng chất liệu vàng 18k. Đây là chất liệu được chế tạo bằng cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và kim loại màu.

Chất liệu vàng 18k được sử dụng phổ biến để chế tác ra những món đồ trang sức cao cấp dành cho phái đẹp. Bởi vì, chất liệu này cứng cáp và dễ gia công, thêm vào đó là màu vàng bóng đẹp mắt.

[​IMG]

Nhẫn vàng 18k nữ vì sao được yêu thích?

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn cho chàng cưới được nàng

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Là một trong những chất liệu vàng được đánh giá cao về mặt giá trị, thiết kế thì điểm nổi bật làm cho mọi cô nàng đều lựa chọn dòng nhẫn vàng 18k nữ là bởi những lý do sau:

1.1 Nhẫn vàng 18k nữ được thiết kế tinh xảo

Có thể thấy rằng, nhìn bằng mặt thường khó có thể phân biệt được các loại vàng với nhau. Nhưng khi đã hiểu rõ được nhẫn vàng 18k nữ là gì? chắc hẳn phần nào đó đã giúp bạn có thể biết được tính chất cũng như thấy được điểm khác biệt với các loại vàng khác.

Điểm nổi bật ở kiểu nhẫn vàng 18k nữ thể hiện rất tốt đó là vàng 18k được pha trộn thêm kim loại màu với tỷ lệ phù hợp. Vì vậy, chất liệu này sẽ rất cứng, dễ gia công và giá thành lại rẻ hơn khá nhiều so với vàng 24k.

1.2 Nhẫn vàng 18k nữ dễ gia công

Sau khi nhận thấy được vàng 18k có nhiều điểm nổi, thì các nghệ nhân đã tạo nên nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đẳng cấp hơn trước. Những mẫu thiết kế mới lạ này có được là do vàng 18k khá cứng (trong vàng 18k có tới 25% hợp kim).

Ngoài ra, màu sắc của nhẫn vàng 18k nữ sẽ tươi hơn và nhìn sáng hơn các dòng vàng khác, qua đó sẽ mang tới độ bóng của những món đồ trang sức. Mặt khác, vàng 18k lại phù hợp với túi tiền của nhiều chị em với nhiều thiết kế độc đáo hợp thời trang.

1.3 Nhẫn vàng 18k nữ đa dạng lựa chọn

Như đã tìm hiểu ở trên, do trong chất liệu này có thêm phần hợp kim, vì vậy sẽ dễ gia công hơn. Bằng chứng là nhẫn vàng 18k nữ đang cho ra đời những bộ sưu tập hết sức độc đáo và đẹp mắt.

Chị em yêu thích sự cầu kỳ hay đơn giản đều có thể lựa chọn cho mình món đồ trang sức yêu quý từ bộ sưu tập nhẫn vàng 18k nữ này. Hiện này, những mẫu nhẫn vàng 18k nữ này không chỉ đơn giản với các họa tiết, mà còn được đính thêm đá quý, kim cương.

Chính bản chất cứng chắc và chịu lực tốt nên nhẫn vàng 18k rất dễ đính đá và giữ chặt được những viên kim cương khỏi bị rơi ra ngoài. Vì vậy, chị em đã có thêm sự lựa chọn với phong cách hiện đại và lộng lẫy.

2. Nên chọn nhẫn vàng 18k nữ màu gì?

Bạn có bao giờ tự hỏi, sự khác biệt giữa nhẫn vàng, nhẫn vàng trắng và nhẫn vàng hồng là gì? Và nên chọn loại nhẫn bằng chất liệu nào cho hợp lý?

Khi mua trang sức cao cấp hay nhẫn cưới, chúng ta thường bắt gặp những thuật ngữ như: vàng hồng 18K, vàng trắng 18K, vàng 18K… Về mặt căn bản, chúng ta dễ hiểu rằng vàng trắng, vàng hồng và vàng khác nhau ở tông màu. Đôi khi có sự chênh lệch về giá cả.

Nhưng bạn có biết: Sự khác biệt lớn nhất giữa vàng trắng, vàng hồng và vàng còn nằm ở việc liệu nó có an toàn cho làn da bạn, và ở khâu bảo dưỡng.

[​IMG]

Nên chọn nhẫn vàng 18k nữ màu gì?

Mua ngay: Nhẫn cưới vương miện độc đáo

Xem thêm: Bật mí Tips phối trang sức nữ các nàng không thể bỏ qua

Vàng hồng đang rất được ưa chuộng và là niềm đam mê trang sức của nhiều phụ nữ vào thời điểm hiện tại. Nó khác thường hơn bạch kim, có độ ấm tự nhiên và kiểu dáng cổ điển, hấp dẫn, đặc biệt là những chiếc nhẫn đính hôn kiểu nữ tính được quan tâm. Vẻ ngoài cổ điển và cổ điển của nhẫn kim cương vàng hồng là một sự thay thế tuyệt vời cho các loại dây đeo phổ biến hơn như bạch kim, bạc và vàng trắng.

2.1 Nhẫn vàng hồng đem lại cảm giác ấm áp tự nhiên

Vàng hồng có vẻ ngoài lấp lánh nhẹ nhàng và cuốn hút một cách kỳ lạ. Chắc chắn vàng hồng là màu có sắc hồng duy nhất trong số nhiều hợp kim kim loại chất liệu này tạo ra cảm giác ấm áp cho người đeo. Thành phần của vàng hồng có thể được tổng hợp từ hợp kim cương nhiều kim loại khác nhau từ vàng, bạc đến đồng. Màu hồng tự nhiên của đồng khiến nhẫn đính hôn vàng hồng trở nên ấm áp nhất trong tất cả các loại nhẫn đính hôn và là sự lựa chọn độc đáo hơn.

2.2 Nhẫn vàng hồng mang lại vẻ cổ điển

Vàng hồng hoàn toàn tôn lên phong cách cổ điển và là một lựa chọn kim loại tinh tế và đẹp mắt, đặc biệt đối với nhẫn đính hôn có kiểu dáng tối giản và các chi tiết cổ điển. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển hay một chút nhấn nhá tân cổ điển và đang lên kế hoạch cho một đám cưới cổ điển thì một chiếc nhẫn vàng hồng có thể là thứ bạn cần để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

2.3 Nhẫn vàng hồng có giá trị cao

Loại kim loại bạn chọn cho chiếc nhẫn vàng kim cương sẽ ảnh hưởng đến mức giá bạn phải trả và độ bền của chiếc nhẫn. Mặc dù vàng hồng không bền bằng nhẫn bạch kim, nhưng nó là một lựa chọn ít tốn kém hơn nếu bạn có ngân sách. Và thực tế thì vàng hồng cũng phổ biến hơn nhiều trong chế tác trang sức so với bạch kim.

Tuy nhiên, trọng lượng karat vàng trong một chiếc nhẫn vàng hồng cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến mức giá bạn phải trả. Vàng hồng cũng bền bỉ và có khả năng chống xước rất tốt.

3. Một số mẫu nhẫn vàng 18k nữ hot nhất

Nhẫn vàng 18K nữ sẽ có 3 màu cho bạn lựa chọn, đặc biệt là vàng hồng. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thỏa sức tìm cho mình mẫu nhẫn vàng 18k nữ phù hợp.

3.1 Nhẫn vàng 18k nữ trơn

Đơn giản, tinh tế. Với thiết kế hiện đại, đặc lòng tạo độ cứng và vẻ đẹp hài hòa cho sản phẩm, nhẫn vàng trơn Tierra Diamond là một trong những mẫu nhẫn được yêu thích cho những cô nàng có phong cách tinh giản.

[​IMG]

Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1007

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1007

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

Sang trọng, tinh tế và thanh lịch là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1007. Đây là thiết kế nhẫn cưới nữ có kiểu thân nhẫn cách điệu nổi bật, bề mặt nhám ấn tượng, cá tính. Nhẫn vàng 18k nữ với các tuỳ chọn màu sắc mang lại sự hòa hợp vô cùng, tạo nên một tổng thể đẹp, ấn tượng và đầy cuốn hút. Mẫu nhẫn vàng trơn này cực cuốn hút và cá tính

[​IMG]

Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1005

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1005

Xem thêm: Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Không thể bỏ qua nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1005 độc đáo và mới lạ với thân nhẫn chế tác theo kiểu hoa văn, là nhẫn vàng 18k với họa tiết riêng biệt nhưng hài hòa và tinh tế. Nhẫn vàng trơn này hoàn hảo dành cho những cô dâu cá tính, yêu thích sự mới mẻ và khác biệt

[​IMG]

Nhẫn vàng trơn Eternity NCF0140

Mua ngay: Nhẫn vàng trơn Eternity NCF0140

Xem thêm: Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Nhẫn Eternity NCF0140 mang đến cho chủ nhân một vẻ đẹp độc đáo, với đai nhẫn là kiểu đai trơn kết hợp lại từ những hình trái tim nhỏ nhắn, cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc, nhẫn là một món trang sức cao cấp mà người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc.

3.2 Nhẫn vàng 18k nữ kim cương

Sự trong trẻo, tinh khiết của kim cương khi kết hợp cùng vàng 18k sẽ mang lại sự hài hoà cao cho tổng thể cả chiếc nhẫn, tôn lên sự trang nhã, đơn giản mà lại rất thanh cao. Mẫu nhẫn vàng kim cương này đặc biệt phù hợp cho những quý cô hiện đại, sang chảnh, thời thượng.

[​IMG]

Nhẫn vàng 18k nữ kim cương NCF3010

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3010

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Vẫn là kiểu chấu an toàn với một viên kim cương được đặt chìm trong một lỗ, nhẫn vàng kim cương NCF3010 kết hợp cùng kiểu thân nhẫn crossover đan chéo giao nhau tại trung tâm tạo cảm giác mới lạ, thu hút hơn nữa khi được nạm kim cương tấm trên nửa vòng đai nhẫn đầy thanh lịch và cuốn hút.

[​IMG]

Nhẫn vàng kim cương Eternity NCF0109

Mua ngay: Nhẫn vàng kim cương Eternity NCF0109

Xem thêm: Hiểu đúng về nhẫn cưới vàng 18k để có sự lựa chọn đúng nhất cho ngày thành hôn

Tinh tế và đầy nữ tính là mẫu nhẫn vàng 18k nữ Eternity NCF0109, là mẫu nhẫn vàng kim cương đai trơn nạm kim cương tấm nửa vòng đai nhẫn, kim cương dáng tròn được gắn vào rãnh của vòng nhẫn, cố định bởi một dải kim loại mỏng mà không dùng bất cứ chấu nào vừa chắc chắn vừa không phô trương, thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ.

[​IMG]

Nhẫn vàng 18k nữ kim cương đính hôn Solitaire đai Eternity có vòng cổ NCH1802

Mua ngay: Nhẫn vàng kim cương Solitaire đai Eternity có vòng cổ NCH1802

Xem thêm: Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Nhẫn kim cương Solitaire đai Eternity có vòng cổ NCH1802 là một sự biến tấu đầy thú vị, với viên chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu theo phong cách truyền thống nhưng ở phần bệ đá, các nghệ nhân đã sáng tạo thêm một chiếc “vòng cổ” đính kim cương tấm hết sức độc đáo. Không chỉ có vậy, phần đai nhẫn Eternity được đính nhiều viên kim cương cỡ nhỏ cũng giúp mẫu nhẫn vĩnh cửu này thêm phần lung linh, rực rỡ khi có ánh chiếu.

Là đơn vị cung cấp trang sức được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn, Tierra Diamond nổi tiếng bởi các dòng nhẫn vàng 18k nữ với thiết kế tinh tế, đơn giản và thanh lịch theo phong cách Châu Âu. Các sản phẩm trang sức tại Tierra Diamond được sản xuất từ vàng đủ tuổi, nước xi mạ chất lượng giúp nhẫn vàng sáng bóng và bền màu. Kết hợp với kim cương thiên nhiên được chứng nhận bởi GIA, các viên xoàn tấm hảo hạng đảm bảo độ sáng, không tạo sự chênh lệch màu sắc giữa viên chủ và viên tấm.

Đặc biệt tại Tierra Diamond, triết lý thiết kế theo mong muốn của khách hàng là kim chỉ nam mà Tierra Diamond hoạt động trong nhiều năm qua. Tạo ra chiếc nhẫn vàng 18k nữ mà bạn hình dung và mong đợi một cách hoàn hảo nhất, là cách chúng tôi gửi lời tri ân đến mỗi khách hàng.

Bài viết liên quan:

Nhẫn cưới nữ

Trang sức nhẫn vàng 18k nữ

Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/mach-ban...u-dep-nhat--nhan-vang-hong-ve-dep-ca-tinh-302

+0
1


facebook
Like us on Facebook!